Home » ,
Bài đăng vào: 03:11

Balotelli lớn tiếng tiết lộ kế hoạch hạ bệ Cris Ronaldo và Messi

Theo lời Balotelli thì ở mùa 2013/14, anh đã có cách vượt mặt Cris Ronaldo và Messi để trở thành cầu thủ hay nhất châu Âu.
Tiền đạo của AC Milan, Balotelli, đang rất tự tin vào kế hoạch vượt mặt Cris Ronaldo cùng Messi ở mùa giải năm nay để trở thành cầu thủ hay nhất châu Âu.

Balotelli đang chơi rất hay ở AC Milan

“Tôi muốn là cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu và sẽ chứng minh điều đó ở mùa giải năm nay. Tôi đánh giá hiện chỉ có Messi và Cris Ronaldo xuất sắc hơn, nhưng điều đó sẽ sớm thay đổi. Tôi đang chơi thứ bóng đá đẹp với Milan và muốn là số 1 ở châu Âu. Để làm được điều đó, tôi phải chơi thật tốt ở Champions League”, 
Balotelli tiết lộ cách sẽ giúp anh vượt qua M10 và CR7 ở mùa giải tới.

Tại Champions League năm nay, AC Milan rơi vào bảng đấu khó với Barca, Ajax và Celtic. Tuy nhiên theo Balotelli, đây chính là cơ hội để anh thể hiện bản thân. Ngoài ra, tiền đạo này cũng rất háo hức trước viễn cảnh đụng độ CLB cũ, Man City ở các vòng loại trực tiếp.

Trong quá khứ, Bad boy có nhiều kỉ niệm, cả vui lẫn buồn, cùng HLV Mancini tại Man City

“Được thi đấu chống lại Man City ở Champions League là một giấc mơ. Tôi đã có một thời gian ở đó – có nhiều thành công. Tôi vẫn còn những người hâm mộ ở đó, tôi muốn quay lại Etihad để nói lời chào tới NHM. Ngày trở lại cảm xúc sẽ rất lẫn lộn – bởi vì tôi muốn giành chiến thắng, trên tất cả tôi hy vọng Milan sẽ gặp Man City ở vòng loại trực tiếp”, Balotelli tiếp.

Trở về Milan thi đấu hồi tháng Giêng vừa rồi, Balotelli đã ra sân được 17 trận và ghi 14 bàn, một hiệu suất vô cùng đáng nể. Trước đó, chân sút người Italia từng có 3 mùa giải thi đấu cho Man City, ra sân 80 trận và ghi được 30 bàn thắng.
Theo Thúy Anh - Soha.vn

BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kênh thông tin tổng hợp dành cho giới trẻ Alotin
Trung tâm Tư vấn Phát triển vì Sức khoẻ Cộng đồng
HỘI KHOA HỌC KINH TẾ VIỆT NAM
Số 27 ngõ 101 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giấy phép số 44/GP-TTĐT, cấp ngày 10/03/2011 - Bộ Thông tin và Truyền thông