Home » ,
Bài đăng vào: 03:09

99 triệu euro - Gareth Bale vượt qua Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ đắt giá nhất

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Real Madrid đã phá kỉ lục chuyển nhượng của Cristiano Ronaldo với bản hợp đồng trị giá 99 triệu euro mang tên Gareth Bale.
Thương vụ này đã chính thức được Real Madrid công bố trên trang chủ phiên bản tiếng Tây Ban Nha cách đây ít giờ. Trước đó, Tottenham cũng xác nhận bán Gareth Bale cho Real thông qua tài khoản trên mạng xã hội Twitter. Trong bài phát biểu sau trận thua Arsenal, HLV Villas-Boas cũng ngậm ngùi thừa nhận đã mất cậu học trò cưng của mình vào tay Real Madrid.


“Gareth Bale (Cardiff, Wales, 1989) đã là cầu thủ mới của Real Madrid. CLB áo trắng đã có được 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Gareth Bale đến từ Tottenham, nơi cậu ta đã có được 26 bàn thắng/44 trận…”, trích thông báo trên trang chủ Real Madrid.

Gareth Bale là cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy sẽ gia nhập Real Madrid. Chúng tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới cậu ấy. Gareth Bale ra đi để lại rất nhiều kỉ niệm tuyệt vời mà các CĐV Tottenham không thể quên", lời thừa nhận của HLV Villas-Boas sau trận thua Tottenham.

Real Madrid không tiết lộ giá trị của bản hợp đồng này. Tuy nhiên, theo Marca, đội bóng Hoàng gia đã phải chi tổng cộng 99 triệu euro (tương đương 84,5 triệu bảng). Con số này là quá đủ để tiền vệ xứ Wales phá bung kỉ lục của Cristiano Ronaldo, qua đó trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất của lịch sử bóng đá thế giới.

Theo tiết lộ, Gareth Bale đã kí bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với Real Madrid. Dự kiến vào 13 giờ chiều mai (giờ địa phương), tiền vệ xứ Wales sẽ tham dự lễ ra mắt đội bóng mới tại SVĐ Bernabeu. Tại đây, Gareth Bale gần như chắc chắn sẽ mang trên mình chiếc áo số 11, số áo cũ của các danh thủ như José Amavisca, Savio, Ronaldo, Michael Owen hay Arjen Robben,...
Theo Phương Minh - Bóng Đá Số

BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kênh thông tin tổng hợp dành cho giới trẻ Alotin
Trung tâm Tư vấn Phát triển vì Sức khoẻ Cộng đồng
HỘI KHOA HỌC KINH TẾ VIỆT NAM
Số 27 ngõ 101 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giấy phép số 44/GP-TTĐT, cấp ngày 10/03/2011 - Bộ Thông tin và Truyền thông